วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

[ cut ] os : One more time #knowledge (161212)




One more time

#knowledge



แค่มองหน้าพี่ใกล้ๆยังโคตรตื่นเต้นเลย ปากพี่ก็นุ่มเป็นบ้า จนตอนนี้ไม่ใช่แค่ตื่นเต้นแล้วอ่ะ


หมายถึงอะไร…”


ยุนกิรู้สึกได้ว่าไอ้เด็กนี่กำลังขยับเข้ามา ชิดจนแทบไม่มีช่องว่าง ชิดจนรู้สึกได้ถึงไอร้อนจากผิวเนื้อ และบางอย่างที่มันชนขาเขา


ผมยังเด็กอ่ะ กลั้นความรู้สึกอะไรไว้ไม่ได้นานหรอก


นี่มึง...


ช่วยสอนด้วยนะครับ


แท— อื้อ!”


ริมฝีปากบางของเขาโดนปิดลงมาด้วยอวัยวะเดียวกันอีกครั้ง แต่มันไม่เหมือนครั้งแรก ไอ้สัมผัสร้อนที่เข้ามาแหวกว่ายกวาดต้อนไปทั่วโพรงปากของเขานี่ทำเอาเขารู้สึกร้อนไปทั้งร่างกายมันชักจะเริ่มไปกันใหญ่...


มึงจะมาอยากรู้อยากลองอะไรตอนนี้!!


เนิ่นนานเกือบนาทีก่อนแทฮยองจะผละออกไป เอาอากาศหายใจเข้าปอด ท่าทางของเด็กเวรนี่ทำเอาเขาหลุดขำออกถึงแม้จะยังร้อนไปทั่วใบหน้าก็ตาม


ครั้งแรก?


แทฮยองส่ายหัวพรืดทั้งที่ยังหอบหายใจ  แต่กับคนอื่นก็ไม่เขินตอนทำขนาดนี้


แม่งเอ้ย มินยุนกิว่าเขาเริ่มจะคล้อยตามไอ้เด็กนี่แล้วว่ะ


เด็ก


งั้นผู้ใหญ่ก็สอนเด็กหน่อยครับ


ยุนกิลมหายใจสะดุด เบิกตากว้างตอนแทฮยองดึงมือเขาไปสัมผัสส่วนกลางลำตัวของมันที่แข็งจนรู้สึกได้ เหี้ยเอ้ย!


ดะ... เดี๋ยว แท...บ้าเอ้ย! เสียงจะสั่นทำไมวะไปรู้เรื่อง... พวกนี้ อึก.. จากไหน หรือมึง...เคย


เปล่า แต่โลกมันมี ... อินเตอร์เน็ต นะ ยุนกิ


อย่าลามปาม อ่า...


มันเริ่มจะไปกันใหญ่ เหตุการณ์อยู่ดีๆมันเลยเถิดมาถึงตรงนี้ได้ยังไงวะ เสียงที่เริ่มแตกหนุ่มของไอ้เด็กแทฮยองดังอยู่ข้างหูแบบติดขัดแม่งก็ทำเอาเขาใจสั่น ไอ้สัมผัสวาบหวามตรงต้นขาก็ทำเอาเขาตัวสั่นไปด้วยไม่ใช่แค่ใจ


มินยุนกิจะไม่ใส่ยีนส์ขาดๆอีก สาบานเลยถ้าอยู่กับได้เด็กเวรนี่!


อ่า.. เดี๋ยว...


ถ้าพี่รู้สึก อึก... ก็อย่ากลั้นไว้มือของแทฮยองที่สัมผัสเขาผ่านเนื้อผ้ามันรู้สึกร้อนจนแทบบ้า ยุนกิปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้ป้ายศีลธรรมในหัวเขากำลังจะหักออกเป็นสองเสี่ยง ซึ่งคนที่หักมันออกก็คือไอ้เด็กหื่นกามแทฮยอง!


มึง อึก อ่า.. นี่มัน


มินยุนกิอยากจะบ้าตายให้ได้ หัวสมองขาวโพลนจนคิดอะไรไม่ออกอีกแล้ว เขารับรู้ได้แค่ความร้อนของลมหายใจแทฮยองที่เป่ารดต้นคอ ความรู้สึกวาบหวามตรงคอทำเอาเขาสติแตกกระเจิง ไม่ต้องเดาก็รู้เลยว่าตรงต้นคอที่เหนือเสื้อเชิ้ตขึ้นไปแม่งต้องเป็นรอยแน่ๆ


เฮ้ยเดี๋ยว! เดี๋ยวก่อน แท.. อ่า มัน… มึง


เขาแทบจะพูดออกมาไม่เป็นคำ ตอนที่รู้สึกถึงสัมผัสร้อนของฝ่ามือที่ไม่ได้มีเนื้อผ้ากั้นอีกแล้ว ซิปกางเกงโดนปลดไปตอนไหนยังไม่รู้ ไม่รู้ด้วยว่าทำไมไอ้เด็กแทฮยองมันกล้าทำขนาดนี้ ยุนกิจิกเท้าลงกับโซฟาเพราะความรู้สึกที่ตีขึ้นมาที่ท้อง ส่งเสียงร้องออกไปอย่างห้ามไม่ได้ทั้งความทรมานหรือรู้สึกดีปนเปกันไปหมดโดยที่ไอ้เด็กตัวโตที่คร่อมเขาอยู่นี่ไม่ได้แม้แต่จะหยุด


แม่ง เขาไม่เชื่อว่ามันเป็นเด็ก ม.2 ได้มั้ย


แทฮยองหอบหายใจถี่อยู่ข้างหู ปลดซิปกางเกงตัวเองออกและจับมือเขาเข้าไปสัมผัสอะไรๆให้มากกว่าเดิม ความรู้สึกอุ่นร้อนเต็มฝ่ามือแข็งชูชันเสียจนยุนกิไม่กล้าลืมตาสู้อะไรทั้งนั้น


ช่วยผม... หน่อย


โอ๊ย! ไม่คิดว่ากูจะอายเลยม๊างงง!


พี่ หน้าแดง ...นะ


เวร อ่า... เหอะ


ยุนกิกอบกุมส่วนล่างของแทฮยองไว้เต็มฝ่ามือ เขาคิดอะไรไม่ออกอีกแล้วเพราะแทฮยองที่ยังสัมผัสเขาไม่หยุด ไปอดอยากมาจากไหนวะ ตอบกูมาสิว่าครั้งแรก ไอ้ที่ทำให้เขารู้สึกได้ขนาดนี้นี่ความสามารถเฉพาะตัวหรอ!


เขาจะทำอะไรนอกจากหวีดร้องกับตัวเองในใจ กูบอกให้มึงเดี๋ยววว ใจเย็นนน


ยุนกิซบหน้าลงตรงบ่ากว้างของไอ้เด็กหื่นกาม คราวนี้ไม่ใช่ป้ายศีลธรรมหรือความคิดบ้าๆแต่เป็นตัวเขาที่กำลังจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ แทฮยองกดฝ่ามือลงหนักขึ้นทุกที จนเขามือสั่นแทบไม่มีแรง แต่ด้านมืดในร่างกายกำลังแหวกออกมาตะโกนใส่หน้าว่ามึงต้องการก็ยอมรับมาเหอะ ยุนกิไม่อยากจะเชื่อตัวเองว่ามือที่ขยับปรนเปรอไอ้เด็กนี่อยู่ก็เป็นมือของเขาเหมือนกัน


แท.. กู... อ่า พี่.. จะ


มือหนารูดรั้งส่วนกลางลำตัวของเขาเร็วขึ้นเรื่อยๆจนยุนกิแทบจะทนอะไรๆไม่ไหวอีกแล้ว ลมหายใจอุ่นเป่ารดข้างหูดังถี่จนรู้ว่าไอ้เด็กนี่ก็อดทนไม่แพ้กัน


ไม่ต้อง... กลั้นนะ ยุนกิ


เสียงหอบหายใจและเสียงเฉอะแฉะที่ส่วนล่างดังกึกก้องในหัวพร้อมอุณหภูมิร่างกายที่พุ่งขึ้นสูง ใบหน้าบิดเบี้ยวเพราะแรงอารมณ์ที่ควบคุมไม่ได้อีกแล้ว กิจกรรมบ้า ๆนี่กำลังจะเดินมาถึงจุดสิ้นสุด ยุนกิเชิดใบหน้าขึ้น ส่งเสียงร้องออกมาอย่างสุดจะอดกลั้นเมื่อแทฮยองขยับมือเร็วขึ้นเรื่อยๆและเขาที่หยุดตัวเองไม่ได้แล้วเหมือนกัน


สุดท้ายเขาก็เข้าถึงเส้นชัยพร้อมไอ้เด็กเวรที่ซบหน้าลงมาตรงบ่าเขาด้วยความเหนื่อยอ่อน


โคตร...เหนียว


ยุนกิว่า รู้สึกเหนอะหนะไปทั้งฝ่ามือ คราบสกปรกเลอะทั้งเสื้อทั้งกางเกง แต่พอก้มลงไปดูก็แทบจะจิกหัวตัวเองให้มองสูงขึ้นมาไม่ทัน


โอ้ เชี่ย


แทฮยองหัวเราะเสียงเบาจนหัวอยากจะตบหัวแม่ง เออ จะหัวเราะก็หัวเราะออกมาเลย! เขารู้สึกหน้าร้อนขึ้นมาอีกรอบแล้วคิดได้ว่ากูไม่ควรมองต่ำไปกว่าที่เป็นอยู่


เขาดีใจที่แทฮยองหยุดมันแค่นี้ แค่ตรงนี้ เพราะสิ่งที่เป็นมันก็เลยเถิดมามากพอ แต่ถึงแม้ไอ้เด็กนี่อยากจะต่อ มินยุนกิก็จะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นหรอกน่า


เขายังมีศีลธรรมและจำได้ขึ้นใจว่าไอ้เด็กที่วาดรอยยิ้มกว้างทั้งที่ยังหอบอยู่ให้เขานี่มันอายุ 13


ตอนนี้... จองไว้ก่อน


“…”


ไว้รอผมโตกว่านี้ ผมจะไม่ปล่อยให้พี่รอดแล้ว


แต่แม่ง อาการใจเต้นนี่มันห้ามไม่ได้ว่ะ





กลับไปต่อ ► https://goo.gl/q2fIQH





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น